565 Đường Nguyễn Trãi

Thanh Xuân - Hà Nội

+8458 901 1988

Hỗ trợ 24/7

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

Thời gian hoạt động

Việt Nam đăng cai giải golf nghiệp dư trung cao niên châu Á 2023

Việt Nam đăng cai giải golf nghiệp dư trung cao niên châu Á 2023

Mục lục nội dung

Việt Nam đăng cai trở thành chủ nhà giải golf nghiệp dư trung cao niên châu Á 2023. Vào ngày 19-10-2023 mới đây, nhận được sự ủy quyền của Liên đoàn golf châu Á – Thái Bình Dương, hiệp hội golf Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố giải Vô địch trung cao niên châu Á – Thái Bình Dương 2023.

Công bố giải Vô địch trung cao niên châu Á 2023

Là giải đấu thường niên nằm trong chuỗi 8 giải đấu thuộc hệ thống của Liên đoàn golf Châu Á – Thái Bình Dương (Asian Pacific Golf Federation – APGC)., giải Vô địch nghiệp dư trung cao niên châu Á – Thái Bình Dương 2023 sẽ được diễn ra từ ngày 21 – 23/11/2023 tại sân Vinpearl Golf Nam Hội An

Công bố giải Vô địch trung cao niên châu Á 2023
Lễ công bố giải Vô địch trung cao niên châu Á 2023 diễn ra ngày 19/10 tại Hà Nội

Xem thêm: Sân golf Vinpearl Nam Hội An

Quy mô giải vô địch nghiệp dư trung cao niên châu Á 2023

Đây là lần thứ 13 giải vô địch nghiệp dư trung cao niên châu Á – Thái Bình Dương được tổ chức, lần tổ chức gần nhất vào năm 2019 với chức vô địch thuộc về  đội New Zealand. Năm 2013, Việt Nam đăng cai lần đầu giải đấu tại sân Montgomerie Links, Đà Nẵng.

Xem thêm: Giới thiệu Sân golf Montgomerie Links Việt Nam

Giải năm nay dự kiến quy tụ hơn 100 Golfer Quốc tế đến từ 47 Quốc gia thành viên của liên đoàn golf Châu Á – Thái Bình Dương (APGC) như:  Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, New Zealand, Hong Kong, Đài Loan (Trung Quốc), Ấn Độ, Thái Lan… Các VĐV cùng tranh tài ở nội dung cá nhân cũng như nội dung đồng đội. Nhà vô địch giải sẽ nhận suất tham dự giải Vô địch Nghiệp dư Trung cao niên do R&A tổ chức.

Theo chia sẻ của ông Bạch Cường Khang – Giám đốc giải đấu: “Có ba mục tiêu chúng tôi phấn đấu đạt được ở giải đấu này đó là khẳng định năng lực tổ chức giải đấu quốc tế của Hiệp hội Golf Việt Nam với thế giới, chứng minh được cơ sở vật chất hạ tầng tại Việt Nam có thể phục vụ được các giải đấu golf chất lượng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng muốn giới thiệu, quảng bá hình ảnh Việt Nam là điểm đến golf, điểm đến đến du lịch thân thiện cùng sự phát triển của bộ môn golf. Và hơn cả là mong muốn các đoàn vận động viên khi đến Việt Nam dự giải sẽ có ấn tượng sâu sắc với giải nói riêng và với Việt Nam nói chung”.

Tin tức liên quan: