565 Đường Nguyễn Trãi

Thanh Xuân - Hà Nội

+8458 901 1988

Hỗ trợ 24/7

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

Thời gian hoạt động

Cập nhật bảng giá Junior các sân golf Toàn Quốc 2024

Cập nhật bảng giá Junior các sân golf Toàn Quốc 2024

Mục lục nội dung

Cập nhật bảng giá Junior – Sân chơi dành cho Golfer nhí tại các sân golf trên Toàn Quốc 2024.

Bảng giá Junior các sân golf toàn Quốc

Trước đây, chơi golf được xem là môn thể thao Quý Tộc, nơi chỉ những tầng lớp thượng lưu mới có điều kiện trải nghiệm bộ môn thể thao này. Tuy nhiên, những năm gần đây, bộ môn chơi golf đang trở nên phổ biến hơn. Đặc biệt tại Việt Nam, sự phát triển chóng mặt của cộng đồng chơi golf, sự bùng nổ của các sân golf trên toàn quốc đang đưa môn thể thao tiếp cận nhanh chóng đến giới trẻ.

VGA Tour Junior
VGA Tour Junior – Giải đấu danh giá dành cho Golfer nhí

Một minh chứng rõ ràng, các tay golf hàng đầu Việt Nam đang ngày càng trẻ hóa. Các Golfer thế hệ 2k đang trở thành thế hệ vàng đưa nền thể thao golf Việt Nam tạo tiếng vang lớn tại khu vực cũng như trên Thế Giới. Những Golfer trẻ Việt Nam có tên trên bảng xếp hạng Thế Giới đang được kỳ vọng đem về cho Việt Nam thêm nhiều thành tích Quốc Tế nổi bật như:

  • Nguyên Anh Minh, sinh năm 2007
  • Lê Khánh Hưng sinh năm 2008
  • Đoàn Xuân Khuê Minh sinh năm 2003
  • Lê Chúc An sinh năm 2008
  • Nguyễn Đặng Minh sinh năm 2005
  • Nguyễn Quang Trí sinh năm 2004

Sự quan tâm đặc biệt dành cho các vận động viên nhí đam mê golf còn được hiệp hội golf Việt Nam gửi gắm vào khi tổ chức hệ thống giải đấu VGA Junior Tour ngày càng quy mô và chất lượng. VGA Junior Tour là giải đấu dành riêng cho golfer có độ tuổi dưới 18, được tổ chức trên 3 miền: Bắc, TRung , Nam với số lượng golfer nhí tham gia ngày càng đông đảo và có chuyên môn cao.

Các giải đấu như VGA Junior Tour không chỉ là giải đấu thể thao, nó còn là sân chơi bổ ích, nơi ươm mầm các tài năng trẻ để góp phần xây dựng nền thể thao golf tại Việt Nam và vươn tầm ra sân chơi Thế Giới.

Bảng giá Junior các sân golf Toàn Quốc

Thế hệ golfer trẻ Việt Nam đang ngày càng phát triển và được quan tâm đặc biệt, Hãy để trẻ trở thành những tài năng tương lai của môn thể thao golf nước nhà. Dưới đây, Elinkgolf xin gửi tới ba mẹ và các “golfer nhí” bảng giá Junior các sân golf toàn quốc 2024:

 

Bảng giá Junior
Bảng giá Junior dành cho golfer nhí

san golf junior

Tin tức liên quan: