565 Đường Nguyễn Trãi

Thanh Xuân - Hà Nội

+8458 901 1988

Hỗ trợ 24/7

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

Thời gian hoạt động

Nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại giải golf Hòa Bình mở rộng 2024

Nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại giải golf Hòa Bình mở rộng 2024

Mục lục nội dung

Cùng ElinkGolf điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại giải golf Hòa Bình mở rộng 2024, một giải golf thường niên được tổ chức tại sân golf Phượng Hoàng – Phoenix Golf Course của câu lạc bộ golf Hòa Bình.

giai-golf-hoa-binh-mo-rong-2022 3
Khung cảnh tuyệt đẹp tại sân Phoenix Golf Course màu giải năm nay

Quy mô giải golf Hòa Bình mở rộng 2024

GIẢI CLB GOLF HÒA BÌNH MỞ RỘNG 2024 tổ chức ngày 07/4/2024 tại sân gôn Phoenix – Champion course (Sân golf Lương Sơn, Hòa Bình). Đây là Giải golf rất sôi nổi của CLB Golf Hòa Bình được tổ chức hàng năm nhằm gắn kết tinh thần, giao lưu gặp gỡ giữa các Hội viên CLB và Khách mời.

chu tich phat bieu

Diễn ra tại Champion Course, một trong ba sân đẹp nhất của Sân gôn Phoenix Golf Course, đã chứng kiến màn so tài của gần 150 golfers. Thời tiết mát mẻ, thuận lợi, cùng với khung cảnh thơ mộng, những đường golf tuyệt vời của sân Champion đã đem về một giải đấu thành công ngoài mong đợi. Được ví như “Hạ Long trên cạn”, sân gôn này đã làm say đắm trái tim của những người yêu thiên nhiên và yêu bộ môn thể thao quý tộc này.

Cơ cấu giải thưởng khủng

Tham dự giải golf Hòa Bình mở rộng 2024 năm nay, các golfer đã có màn thi đấu cực gây cấn để chinh phục những giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Giải thưởng của giải lần này tổng giá trị  lên tới gần 4 tỷ đồng. Đặc biệt, có 02 giải Hole in one với 02 chiếc xe Mercedes tại hố số #3 và #9, cùng với 02 giải Hole in one tiền mặt tại hố số #12 và #15. Ngoài ra, giải còn có cơ cấu giải thưởng bao gồm 07 bộ CUP bảng, 5 CUP giải thưởng kỹ thuật, và 01 CUP giải Bestgross vô cùng độc đáo, kèm theo gần 50 phần quà giá trị khác.

Sự tham gia của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng

Không chỉ là cuộc thi thể thao, GIẢI CLB GOLF HÒA BÌNH MỞ RỘNG 2024 còn là nơi gặp gỡ của nghệ sỹ nổi tiếng trong nước như: NSND Thái Bảo, NSND Đức Long, NSƯT – MC Xuân Bắc, và diễn viên Đỗ Duy Nam. Với dàn sao nổi tiếng tham gia  giải lần này, tạo nên không khí vô cùng sôi nổi và hấp dẫn. Trong đó, nghệ sỹ Đức Long, MC Xuân Bắc là những “gương mặt thân quen” của các mùa giải golf Hòa Bình mở rộng những lần trước. Cùng nhau nâng ly thưởng thức những món ngon độc đáo của Hòa Bình, xem lại những khoảnh khắc đẹp của tất cả golfers tham gia giải, và lắng nghe những giai điệu ý nghĩa, sâu lắng đi vào lòng người từ NSND Thái Bảo và NSND Đức Long.

cac nghe si tham du
Sự góp mặt của các nghiệ sĩ nổi tiếng tại giải lần này

GIẢI CLB GOLF HÒA BÌNH MỞ RỘNG 2024 không chỉ là cuộc thi, mà còn là một sự kiện đáng nhớ, nơi tinh thần thể thao và nghệ thuật hòa quyện, để lại dấu ấn trong trái tim của mọi người. Cùng ElinkGolf điểm lại những hình ảnh đáng nhớ tại giải dưới đây

tri an các nghe si
Trao thưởng tri ân các nghệ sĩ tham dự giải
trao thuong bestgross
Trao giải thưởng Bestgross – giải thưởng cao nhất của giải
tro thuong giai nhat
Trao thưởng cho các golfer đạt nhất bảng
trao thuong nhi bang
TRao thưởng cho các golfer đạt nhì bảng
trao thưởng giải 3
Các golfer giành giải 3 bảng
tri an ntt
Tri ân các nhà tài trợ giải

Tin tức liên quan: