565 Đường Nguyễn Trãi

Thanh Xuân - Hà Nội

+8458 901 1988

Hỗ trợ 24/7

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

Thời gian hoạt động

Sở du lịch Hà Nội và định hướng phát triển golf năm 2023

Sở du lịch Hà Nội và định hướng phát triển golf năm 2023

Mục lục nội dung

Từ ngày 1/12 – 2/12 năm 2023, Sở du lịch Hà Nội kết hợp với cục du lịch Quốc gia Việt Nam, UBND thị xã Sơn Tây, các CLB lữ hành UNESCO và các tổ chức có liên quan tổ chức hội nghị ” Định hướng và liên kết phát triển sản phẩm du lịch golf giữa Hà Nội và các địa phương”

Hà Nội và định hướng phát triển golf năm 2023

Hà Nội mới đây đã được nhận giải thưởng ” Thành phố là điểm đến golf tốt nhất thế giới năm 2023″. Một cú huých và là động lực để Hà Nội từng bước hoàn thiện các sản phẩm du lịch golf mang thương hiệu thủ đô.

định hướng phát triển golf năm 2023
Hội nghị nhằm định hướng phát triển golf năm 2023 cho Hà Nội và các địa phương

Hội nghị ” Định hướng và liên kết phát triển sản phẩm du lịch golf giữa Hà Nội và các địa phương” nằm trong chương trình kết nối sản phẩm du lịch golf giữa Hà Nội và các tỉnh, thành phố phía bắc năm 2023. Chương trình với sự tham gia đông đảo của các khách mời gồm: khách mời là: đại diện các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Du lịch các địa phương; các Sở ngành của thành phố Hà Nội; các chuyên gia, hãng hàng không, doanh nghiệp lữ hành, vận chuyển du lịch, các tổ chức, cá nhân kinh doanh kinh doanh lưu trú du lịch, đơn vị quản lý điểm đến du lịch, đại diện các sân golf trong khu vực phía Bắc.

Liên kết và phát triển

Trong giai đoạn tới, định hướng phát triển golf của Hà Nội cũng như tại Việt Nam sẽ là tăng cường liên kết kết nối, hợp tác phát triển trong du lịch golf giữa các địa phương trên cả nước, nhất là các địa phương có tiền năng du lịch, các thành phố trung tâm và các thành phố biển. Thời gian này sẽ là dịp để Hà Nội cũng như các địa phương tăng huy động phát triển thế mạnh du lịch golf của mình. Trong đó ưu tiên kết nối với các sản phẩm  du lịch khác như du lịch MICE, du lịch nghỉ dưỡng…Giúp thu hút du khách trong và ngoài nước hơn nữa.

vinh danh don vị tham gia định hướng phát triển golf năm 2023
BTC vinh danh các đơn vị đồng hành

Cũng trong chương trình này, Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội và các doanh nghiệp du lịch sẽ ký kết với các đơn vị hàng không, lưu trú, chủ quản các sân golf để cùng phát triển sản phẩm du lịch golf giai đoạn 2023 – 2025. Theo đó, sẽ có hơn 600 đơn vị lữ hành trên toàn Quốc và một số đối tác nước ngoài cùng bán các sản phẩm du lịch golf, tạo thành một liên minh phát triển đưa du lịch golf và bộ môn chơi gôn lên tầm cao mới, góp phần phát triển kinh tế và đưa Việt Nam trở thành một điểm đến hấp dẫn dành cho golfer trong và ngoài nước

 

Tin tức liên quan: