565 Đường Nguyễn Trãi

Thanh Xuân - Hà Nội

+8458 901 1988

Hỗ trợ 24/7

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

Thời gian hoạt động

Chuẩn bị khởi tranh giải đấu Quốc Tế: BRG Open Golf Championship Danang 2024

Chuẩn bị khởi tranh giải đấu Quốc Tế: BRG Open Golf Championship Danang 2024

Mục lục nội dung

BRG Open Golf Championship Danang  – Giải đấu Quốc Tế lớn nhất được tỏ chức tại Việt Nam trong những năm gần đây. Mùa giải năm 2024, giải sẽ tổ chức tại sân golf Legend Đà Nẵng Golf Resort với sự góp mặt của nhiều golfer nổi tiếng trong và ngoài nước.

BRG Open Golf Championship Danang 2024
Họp báo giải vô địch BRG Open Golf Championship Danang 2024

Thông tin giải BRG Open Golf Championship Danang 2024

Giải đấu BRG Open Golf Championship Đà Nẵng là giải đấu Quốc Tế lớn nhất được tổ chức tại Việt Nam trong 3 năm trở lại đây. Giải thuộc hệ thống Asian Development Tour (ADT), BRG Open Golf Championship Danang mùa thứ 3 này sở hữu tổng thưởng trị giá 100,000 đô-la Mỹ và thu hút những golfer hàng đầu Việt Nam và quóc tế như: Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc, Anh, Ấn Độ, Pakistan, Mỹ, New Zealand, Singapore, Myanmar, Đài Loan (Trung Quốc), Moroco, Úc, Scotland, Đức, Pháp, Thụy Điển, Canada, Tây Ban Nha.

Giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2024 sẽ diễn ra từ ngày 29/8 – 31/8 tại sân Legend Đà Nẵng Golf Resort. Giải sẽ chứng kiến màn so tài của 144 vận động viên đến từ Việt Nam và Quốc Tế. Trong khuôn khổ sự kiện, Đà Nẵng sẽ tôt chức chương trình khảo sát điểm đến và các sản phẩm du lịch golf, chương trình diễn ra từ ngày 27/8 – 30/8 với sự tham gia của các đoàn lữ hành golf từ Đài Loan (Trung Quốc), Australia, Nhật Bản và các quốc gia Đông Nam Á; tổ chức Giải giao lưu golf chuyên nghiệp-nghiệp dư (Pro – Ams) và Chương trình trải nghiệm du lịch Đà Nẵng trong khuôn khổ Giải đấu.

Xem thêm: Sân golf Legend Danang Golf Resort – Kiệt tác nơi thành phố biển Đà Nẵng

BRG Open Golf Championship Danang 2024
BRG Open Golf Championship Danang 2024 – Sự kiện lớn nhất của làng golf Việt năm 2024

BRG Open Golf Championship Danang 2024 sẽ là sự kiện và là cột mốc quan trọng trong việc phát triển tiềm năng du lịch golf của thành phố Đà Nẵng, đưa thành phố trở thành một trong những điểm đến du lịch golf hàng đầu của châu Á và thế giới. Góp phần thúc đẩy phát triển du lịch chất lượng cao, theo đúng định hướng phát triển du lịch của Đà Nẵng cũng như Việt Nam.

Tin tức liên quan: